ถามกันมาเยอะมากว่า เมื่อไร ฮอนด้า จะไมเนอร์เชนจ์   Honda  HR-V   กันสักที แม้ว่าทางฮอนด้าจะยังเงียบกับการปรับโฉมรถรุ่นใหม่ในเร็วนี้ แต่เราก็พอจะเดาว่าน่าจะประมาณปีหน้าแน่อน 

ล่าสุดมีคนจับภาพ ว่าที่   Honda HR-V   รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เอาไว้ได้ที่ประเทศมาเลเซีย และถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์   Paultan.org  นับเป็นครั้งแรกที่ข้อมูลของรถยนต์   Honda  HR-V   ในเวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ เปิดเผยออกมา 

จากภาพเป็นรถทดสอบที่คลุมทางด้านหน้า ในส่วนของกระจังหน้ากับกันชน และคลุมทางด้านหลังของตัวรถ ในส่วนของฝาท้ายและไฟท้าย  ทำให้เราพอจะประเมินได้ว่า ทางฮอนด้า น่าจะปรับปรุงรถด้วยกันชนหน้าและกระจังหน้าใหม่ เช่นเดียวกับปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟท้าย และบานฟ้าท้ายใหม่ ซึ่งน่าจะดูมีความทันสมัยมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน อย่างไรก็ดี ในภาพ บ่งชัดว่า รถยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรายละเอียดล้อแม็กประจำกาย  รวมถึงอาจจะมีการปรับปรุงรายละเอียดอื่นๆ ภายในห้องโดยสารด้วย 

ทั้งนี้ Honda  HR-V  ใหม่ มีการปรับออพชั่นรวมถึงไลน์อัพสินค้า ในช่วงปี 2016  และในปีหน้าเชื่อว่าเราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวรถ   Honda HR-V  ใหม่ ที่จะเข้ามาประชันคู่แข่ง   Toyota C-HR   ที่จะเข้ามาทำตลาดในอีกไม่นาน

 

ที่มาภาพ  Paultan.org

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่