ในงาน   Toyko Motor Show   ที่ผ่านมา   Subaru  เรียกเสียงเกรียวกราวให้สายซิ่ง แนะนำรถ   Subaru WRX STi  S208   ออกมาอย่างเป็นทางการ รถรุ่นนี้ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ แต่งออกมาจำนวนจำกัด หลายอาจจะเห็นมันผ่านภาพของทางซูบารุไปแล้ว แต่คันจริงจะเป็นอย่างไรนั้น มาชมกันเลย 

ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นเทรนด์การแต่างรถของ  Subaru  แปลกตาออกไป จากจี๊ดสีเจ็บกลับมาเป็นสไตล์เรียบๆ ดูสุขุมในเจ้าสปอร์ตสายซิ่งเวอร์ชั่นลิมิเต็ดคันนี้ 

 Subaru WRX Sti S208   เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวเอง ออกมาด้วยสีใหม่   Cool Gray Khaki   สีฟ้าพาสเทล ที่ดูแปลกตาในความเป็นรถสายซิ่งออกไปสิ้นเชิง 

Subaru WRX Sti S208

Subaru WRX Sti S208

Subaru WRX Sti S208

ของแต่งพิเศษประจำรุ่น   S208   เริ่มจากตัวล้อที่หันมาใช้ล้ออัลลอยขอบ 19 นิ้ว จัดมาพร้อมยางขนาด 255/35/R19  ดูเต็มซุ้มครบชุดทุกครั้งที่ปรายตามอง ตัวรถเองยังได้รับการติดตั้งชุดแต่งที่ดูแปลกตาออกไปกว่าพี่น้อง ไม่ว่าจะลิ้นกันหน้าใหม่ หลังคาร์ที่เปลี่ยนมาใช้คาร์บอนเคฟล่าร์ รวมถึงชุดดิฟฟิวเซอร์ พร้อมสปอร์ยเลอร์ขนาดใหญ่ทางด้านหลัง 

ในห้องโดยสารพิเศษกว่าใคร ด้วยเบาะนั่งยกชุดจัดทำพิเศษจากค่าย   Recaro  จัดเต็มครบความต้องการเรื่องพร้อมซิ่งจากบริษัท

Subaru WRX Sti S208

Subaru WRX Sti S208  

ส่วนสมรรถนะมีการปรับจูนจนเป็นรถที่มีกำลังขับมากที่สุดในไลน์อัพของ   WRX Sti   ด้วยกำลังสูงสุด 329  แรงม้า  แร็คพวงมาลัยที่มีความละเอียดกว่า เดิม 11.0:1 ติดตั้งเฉพาะรุ่น  รวมถึงระบบโช๊คอัพและช่วงล่างติดตั้งระบบ   DampMatic II   สามารถปรับระดับได้ และโปรแกรมระบบ   Active Torque Vectoring  ใหม่ ให้ตอบสนองดียิ่งขึ้น 

Subaru   กล่าวว่า   Subaru WRX Sti  S208   ใหม่ จะวางจำหน่ายทั้งสิ้น 450 คัน และการซื้อรถคันนี้ก็ไม่ง่าย เพราะทางซุบารุ จะใช้วิธีการลงชืื่อที่ตัวแทนจำหน่ายแล้วชิงโชค เหมือนออกลอตเตอร์รี่ ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเท่านั้น จะมีิสิทธิที่จะซื้อ  รถคันนี้ 

ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงาน

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”384″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่