แม้ว่าจะมีปัญหามาอย่างต่อเนื่องทั่วโลกสำหรับ  Ford  Fiesta   รถเจ้าปัญหาที่มาพร้อมขุมพลังเร้าใจและเกียร์  Powershift   แต่ความใจดีสู้เสือก็ยังส่งให้   Ford  ยังพยายามทำตลาดรถรุ่นนี้ต่อไป แม้ว่าอาจจะไม่ใช่กับในตลาดเกิดใหม่ทั้งหลาย 

ความคิดในการผลักดันรถยนต์นั่งขนาดเล็ก   Ford Fiesta   ใหม่ กำลังทำให้ทั่วโลกสนใจรถรุ่นนี้อย่างมาก โดยเฉพาะจากการเปิดัะวรุ่นใหม่ออกมาล่าสุดที่ทำให้หลายคนสนใจ 

แม้ว่ารถรุ่นใหม่จะเปิดตัวมาได้สักระยะในต่างประเทศและดูเหมือนกระแสของรถรุ่นนี้ยังดูนิ่งๆ ทั้งที่น่าจะมีการตอบรับจากตลาดมากกว่านี้ แต่ฟอร์ดมั่นใจว่า รถยนต์ Ford Fiesta   ใหม่  เป็นรถที่ถูกใจลูกค้าทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ที่กำลังมองหารถคันใหม่ 

2018-ford-fiesta-st-2 

โดยเฉพาะการสร้างให้น่าใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงขนาดตัวรถก็ปรับขยายให้มีขนาดทิ้งห่างจาก  Ford KA  เดิมมากขึ้น 

แต่ล่าสุดตลาดรถยนต์ยังตอบรับว่าที่  Ford Fiesta  ใหม่ ไม่ได้นัก โดย  Ford Fiesta   Titanium   ในต่างประเทศมียอดส่วนแบ่งการตลาดลดลงจากร้อยละ 43 เหลือเพียงร้อยละ 35 แต่ประเด็นที่น่าแปลกใจคือ ลูกค้ากับซื้อรถที่มีราคาแพงขึ้นกว่าเดิม  โดยเฉพาะลูกค้าที่ขยับไปหา   ST Line   หรือ เวอร์ชั่นสปอร์ต และ  รุ่น   Vingale

2018-ford-fiesta-st-3

ทั้งนี้สำหรับ   Ford Fiesta  ใหม่มีแนวโน้มที่จะไม่เข้าทำตลาดไทย เนื่องจากทางฟอร์ดอาจจะมีแผนในการทำโครงการอีโค่คาร์ 2  ที่อยู่ในระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ในตลาด

ที่มา   Autonews

ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์ ขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับพวกเรา   ridebuster.com 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”21″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่