แม้ว่า Toyota Sienta รุ่นปี 2023 จะพึ่งถูกเผยโฉมในประเทศบ้านเกิดไปได้เพียงไม่นาน แต่ทาง Modellista ซึ่งเป็นแบรนด์ขายของแต่งบริษัทลูกของค่ายก็ไม่รอช้ารีบเผยโฉมแพ็คเกจชุดแต่งออกมาเพื่อเอาใจลูกค้าในทันที

โดยชุดแต่งสำหรับ Toyota Sienta 2023 ที่ทาง Modellista ได้ทำการเผยโฉมออกมานั้น จะมีทั้งหมด 3 แบบ 3 สไตล์ ตามความต้องการหรือความชอบของลูกค้าด้วยกัน เริ่มจากชุดแต่ง Bright Tech Elegance ราคา 148,500 เยน หรือราวๆ 39,000 บาท ที่เน้นเพิ่มภาพลักษณ์ความโฉบเฉี่ยวให้กับตัวรถ ด้วยการติดตั้งชิ้นสเกิร์ตหน้า-หลัง กับสปอยเลอร์หลังเข้าไป เสริมด้วยแถบโครเมียมที่ฝากระโปรงหน้า แผ่นกันกระแทกข้างประตู และยังมีออพชันปลายท่อไอเสียโครเมียมแบบออกคู่ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพิ่มเติมได้อีก

ส่วนชุดแต่งถัดมา คือ ชุดแต่ง Urban Tech Gear ราคา 108,900 เยน หรือราวๆ 28,700 บาท ที่ออกแบบมาเพื่อทำให้ตัวรถดูมีความสมบุกสมบันขึ้นอีกนิด ด้วยชิ้นกรอบพลาสติกสีเงินทางด้านหน้าชิ้นพลาสติกกันกระแทกที่ชุ้มล้อหน้า กับเหนือกระจังหน้า และแผ่นกันกระแทกสีเงินที่กันชนท้าย

ขณะที่ชุดแต่งสุดท้ายคือ ชุดแต่ง Garnish Style ราคา 108,900 เยน หรือราวๆ 28,700 บาท เท่ากับชุดแต่งก่อนหน้า แต่ในคราวนี้ มันเน้นเพิ่มความหรูหราให้กับตัวรถเข้าไปมากที่สุด ด้วยการเพิ่มชิ้นส่วนโครเมียมเข้าไปตามจุดต่างๆ ทั้งฝากระโปรงหน้า, มือจับประตู, ครอบกระจกมองข้าง, และฝาท้ายประตู

ทั้งนี้ หากทุกท่านลองสังเกตกันให้ดี ก็จะพบว่ารถตัวอย่างชุดแต่งแต่ละคันนั้น มาพร้อมกับชุดล้อลายพิเศษด้วย ซึ่งน่าเสียดายก็ตรงที่ทาง Modellista ไม่ได้บอกว่ามันมีขนาดกี่นิ้ว และรัดด้วยยางขนาดใด แต่ถ้าหากมองจากภาพโดยคร่าวๆ ก็คาดว่ามันจะมีขนาดที่ไม่ต่างจากล้อเดิมติดรถ โดยมีราคาวางจำหน่ายที่ 70,400 เยน หรือราวๆ 18,500 บาท

แน่นอน เนื่องจากในความเป็นจริงแล้ว ตัวรถ Toyota Sienta ในบ้านเราเอง ก็พึ่งมีการปรับสเป็คและออพชันเล็กๆน้อยๆไปได้เพียงไม่นานเช่นกัน ดังนั้น โอกาสที่เราจะได้เห็น Sienta รุ่นใหม่ จึงอาจต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ รวมถึงชุดแต่งจาห Modellista ที่ทุกท่านเห็นกันอยู่ในขณะนี้ด้วย (แต่ถ้าใครจะสั่งมารอไว้ก่อน ก็คงไม่ยากเท่าไหร่ ใช่มั้ยล่ะ ?)

ข้อมูลจาก Carscoops

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่