ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัว New 2023 Honda PCX160 Midnight Race Edition สีใหม่ พรีเมียมเกินคลาส มาพร้อมคอนเซปต์ “New Definition Of Pride นิยามใหม่ของความภูมิใจที่เหนือกว่า”

2023 Honda PCX160 Midnight Race Edition

2023 Honda PCX160 ยกระดับความภาคภูมิใจ ลุคสปอร์ตหรูหราเกินต้าน โดดเด่นทุกมิติ นำโดยสีเทาใหม่ที่ลงตัวกับเบาะทูโทนสีเทา-ดำ เพิ่มความหรูหราด้วยเอมเบลม PCX สี Copper มีเอกลักษณ์เหนือใคร (เฉพาะในรุ่น ABS) ไฟหน้า ไฟท้าย และไฟเลี้ยว LED พร้อมด้วยระบบไฟฉุกเฉิน ล้ำหน้าด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว 157 ซีซี ขุมพลังที่ดีที่สุดในรถพรีเมียม เอ.ที. ระดับเดียวกัน ให้ทุกการขับขี่สมูท ลื่นไหล ควบคู่ไปกับความประหยัดเต็มขั้น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า

2023 Honda PCX160 Midnight Race Edition

New PCX160 มาพร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัล บอกข้อมูลครบครันทุกฟังก์ชัน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ที่ช่วยในเรื่องการทรงตัว และป้องกันการลื่นไถลขณะขับขี่ ควบคุมการขับขี่ได้ดีเยี่ยมตลอดเส้นทาง ใช้งานสะดวกสบายด้วยพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกได้เต็มใบ

ในส่วนช่องเก็บของด้านหน้า มีที่ชาร์จไฟสำรอง USB Type-C เสริมความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยกุญแจรีโมตอัจฉริยะ ชุดควบคุมการทำงานที่สั่งงานง่ายเพียงบิดสวิตช์ และ Blue Ring LED สะท้อนความหรูหราอย่างมีระดับ

ปลอดภัยขั้นสุดกับดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรก ABS ล้อหน้า (เฉพาะรุ่น ABS) ช่วยป้องกันไม่ให้ล้อล็อก เมื่อเบรกกะทันหัน และระบบ Combi Brake (รุ่น Standard) เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก หยุดได้อย่างมั่นใจ

เสริมความเท่ เต็มอารมณ์สปอร์ตด้วยรุ่นพิเศษ New PCX160 “Midnight Race Edition สปอร์ตดุดัน ท้าทายทุกองศา” ด้วยชุดคู่สีใหม่ Midnight Blue ตัดสลับความเข้มดุดันของสีดำ และเอมเบลม PCX สี Copper พร้อมลายเส้นกราฟิกบ่งบอกความสปอร์ตเร้าใจในทุกมิติ

New PCX160 Midnight Race Edition พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว มีให้เลือก 3 รุ่น รุ่นพิเศษ ABS Midnight Race Edition ราคาแนะนำ 93,900 บาท รุ่น ABS ราคาแนะนำที่ 93,400 บาท มีทั้งหมด 2 สี สีแดง-ดำ และสีเทา-ดำ รุ่น Standard ราคาแนะนำที่ 87,400 บาท มีทั้งหมด 3 สี สีดำ สีขาว-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ

สัมผัสความสปอร์ตพรีเมียมของ 2023 Honda PCX160 Midnight Race Edition ได้แล้ววันนี้ที่ Honda Wing Center ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่