แม้ว่่าในปัจจุบัน รถยนต์ซีดานขนาดกลางจะไม่ค่อยได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก แต่ความต้องการรถยนต์รุ่นนี้ยังมีอยู่ไม่น้อย Subaru ล่าสุด ก็พร้อมสำหรับ Subaru Legacy ใหม่ ปรับการออกแบบให้ลงตัว

Subauru Legacy ใหม่ เพิ่งเปิดตัวในงาน Chicago Motor Show 2019 โดยทางซูบาุร จัดการปรับการออกแบบตัวรถให้มีความทันสมัยมากขึ้น ตั้งแต่ทางด้านหน้า ให้ความกว้างมากขึ้ นและ สไตล์ออกแบบที่มีความสปอร์ตกว่าเดิม ดูปราดเปรียว ทันสมัย กว่าเดิม

2020 Subaru Legacy

ห้องโดยสารให้ความทันสมัย เปลี่ยนการออกแบบใหม่ ด้วยหน้าจอเครื่องเสียงคล้ายแท็บเล็ทขนาด 11.6 นิ้ว มาพร้อมระบบ Starlink และ มีระบบ Android Auto และ Apple Car play มี Wifi ภายในรถ และ ระบบเครื่องเสียงจาก Harman Kardon

2020 Subaru Legacy

ส่วนความสบายในห้องโดยสาร มาพร้อมเบาะนั่งปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมปรับความกว้างของห้องโดยสารให้มี ช่วงความกว้างสะโพก ไหล่ เพิ่มชึ้นจากรุ่นเดิม

2020 Subaru Legacy

ทางด้านเครื่องยนต์ ยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ บ๊อกเซอร์ขนาด 2.5 ลิตร 182 แรงม้า ให้แรงบิด 238 นิวตันเมตร สามารถเร่ง 0-96 ก.ม./ช.ม ใน 8.4 วินาที

2020 Subaru Legacy

นอกจากนี้ยังมีรุ่น XT เป็นครั้งแรกในซีดานกลาง ติดตั้งเครื่องยนต์เดียวกับ Subaru Ascent ด้วยเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ 2.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 260 แรงม้า ทำแรงบิด 375 นิวตันเมตร เร่ง 0-96 ก.ม./ช.ม ใน 6.1 วินาที

นอกจากการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการออกแบบแล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัยในรถรุ่นนี้มากขึ้น Subaru Eyesight เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากขึ้น

สำหรับ Subaru Legacy ใหม่ จะขายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ โดยราคาขายจะประกาศอีกครั้ง [ngg src=”galleries” ids=”928″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่