ตั้งแต่เริ่มออกมาวางจำหน่ายในปี 2016  เป็นต้นมา Honda  Civic สร้างยอดขายได้เป็นกอบเป็นกำจากลูกค้า ที่หลงใหลงานออกแบบทันสมัย การมาของคู่แข่ง ทำให้ฮอนด้าได้รับการจับตาอย่างมากถึงการเปลี่ยนแปลง เจ้าเก๋งตัวเก่งของพวกเขา

2020 Honda  Civic  Sedan

2020 Honda  Civic  Sedan

ฮอนด้า อเมริกา เพิ่งจะประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในรถยนต์  Honda Civic Sedan  โฉมปี 2020 มันกำลังจะวางขายวันนี้เป็นครั้งแรก รถรุ่นใหม่ยังคงรายละเอียดหลายอย่างเหมือนรุ่นเดิม เน้นปรับรายละเอียดหน้าตาให้สปอร์ตขึ้นกว่าเดิม

สังเกตได้จากรายละเอียดกระจังและกันชนหน้าใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ความสปอร์ตน่าสนใจมากกว่ารุ่นเดิม ทุกรุ่นให้ไฟหน้า  LED   มีระบบไฟออโต้มาด้วย งวดนี้รุ่นท๊อปออพชั่น ติดตั้งล้ออัลลอยขอบ 18 นิ้ว จากโรงงานให้ความหล่อเหลาเอาการ พกยางแก้มเตี้ย เป็นอาวุธใหม่ประจำกาย

2020 Honda  Civic  Sedan

2020 Honda  Civic  Sedan

ด้านหลังรายละเอียดกันท้ายปรับนิดหน่อย ติดตั้ง   Lip Spoiler  มาให้ พร้อมกันชนท้ายใหม่ เสริมความดูดีแบบสปอร์ตมากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้  บนหลังคาได้เสาอากาศคลีบฉลามเสริมภาพลักษณ์ในการขับขี่

ทางด้านในห้องโดยสารรายละเอียดไม่ต่างจากรุ่นปัจจุบัน ให้เบาะนั่งคนขับปรับละเอียดด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง คนนั่งปรับไฟ้า 4 ทิศทาง  ,ระบบปรับอากาศแยก 2 โซน เครื่องเสียงทำงานผ่านหน้าจอ 7 นิ้ว ขับผ่านลำโพงพรีเมี่ยม 10 จุด ทั่วห้องโดยสาร  เบาะหลังพับได้ 60/40 อุปกรณ๋ขับขี่ paddle shift   ติดตั้งมาให้ใช้งาน

ภายในห้องโดยสาร   Honda  Civic  ซีดาน ใหม่

ภายในห้องโดยสาร   Honda  Civic  ซีดาน ใหม่

เบาะนั่ง ภายในห้องโดยสาร   Honda  Civic  ซีดาน ใหม่

ส่วนเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ ตัวเลขสมรรถนะการขับขี่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง จากเดิม ยังคงให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้า ทำแรงบิด 219 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์   CVT

อย่างไรก็ดี การเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดอื่นๆ ทางด้านวิศวกรรมไม่ได้มีการเปิดเยออกมาในครั้งนี้ ส่วนบ้านเรารถรุ่นหน้าตาเดียวกันนี้ เชื่อว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ตอบโจทย์ชาวไทย



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่