เจ้าทัวร์ริ่งสายลุยค่ายปีกนก   Honda  African Twin  จ่ออัพเครื่องยนต์ใหม่ในปีหน้า เป็น 1,100 ซีซี เพิ่มกำลัง เป็น 101  PS   ให้ลูกค้าได้ลุยสะใจ

ยังไม่เริ่มออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เป็นไปได้สูง ที่   Honda Motorcycle   จะจัดการอัพ   Honda  African Twin   ในรุ่นปี 2020 ให้มีกำลังสูงมากขึ้นเป็น 1,100 ซีซี ด้วยปริมาตรเครื่องยนต์จริง 1,084 ซีซี ในขุมพลัง 2 สูบเดิม

กระแสข่าวนี้ถูกพูดถึงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเริ่มมีการพูดถึงว่าที่สายลุยรุ่นใหญ่ ที่สมควรจะได้อัพเกรดการขับขี่ให้ดีขึ้น  ข้อมูลหลายส่วนชี้ว่าเครื่องยนต์ จะเป็นสิ่งแรกที่รถรุ่นนี้ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพ ให้มีกำลังสมรรถนะในการขับขี่มากขึ้น เป็น 101  PS   จากรุ่นปัจจุบัน 94   PS หลายแหล่งเชื่อว่า การปรับกำลังในครั้งนี้น่าจะได้ระบบ   direct injection  เข้ามาตอบโจทย์ เนื่องจากต้องการลดการปล่อยไอเสียจากเผาไหม้ของเครื่องยนต์

นอกจากนี้มีความเป็นไปได้สูง ที่ฮอนด้าจะปรับโครงสร้างตัวรถรุ่นใหม่ให้แข็งแรงกว่าเดิม ด้านงานออกแบบน่าจะมีการควบรวมไฟหน้าใหม่ให้ทันยุคสมัยมากขึ้น เปลี่ยนปลายท่อไอเสียใหม่ใหญ่ขึ้น ตลอดจนได้เบาะนั่งปรับระดับสูง-ต่ำเป็นออพชั่นด้วย

ทั้งนี้ ฮอนด้า อาจจะเปิด  Honda  African Twin   ใหม่ ภายในช่วงปลายปีนี้ และเชื่อว่าจะเริ่มขายปีหน้า ส่วนรถคันจริงจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันให้ดี

 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่