2020 Harley-Davidson GMC Sierra เมื่อค่ายรถมอเตอร์ไซค์อยากทำรถกระบะซักคัน พวกเขาจึงจับมือกับผู้ผลิตรถกระบะชื่อดัง นำรถมาแต่งเองในสไตล์สิงห์นักบิด

ตลาดรถกระบะขนาดฟูลไซส์ในดินแดนอเมริกันจัดว่าหอมหวาน มีตัวเลือกให้จับจ่ายมากมายทั้งสไตล์ลุย สปอร์ต หรือสายหรูชนิดที่รถแบรนด์พรีเมียมจากเยอรมันต้องอายก็ยังมี ล่าสุดฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้จับมือร่วมกับ GMC ผู้ผลิตรถกระบะและรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ภายใต้เครือ GM ได้เผยโฉม 2020 Harley-Davidson GMC Sierra ปิกอัพรุ่นพิเศษเพื่อชาวสองล้อ

Harley-Davidson GMC Sierra ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือของ Tuscany Motor บริษัทที่รับทำรถกระบะคันพิเศษ ทั้งจากแบรนด์ Ford, Chevrolet และ GMC มามากกว่า 3 ทศวรรษ มีครบถ้วนในแบบประกอบสำเร็จรูป หรือจะสั่งทำขึ้นมาตามความต้องการก็ได้

ถามว่าความพิเศษของกระบะยักษ์รุ่นนี้คืออะไร ทางฮาร์ลีย์ได้เปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม 65 จุด บน GMC Sierra ตั้งแต่แถบไฟแอลอีดีแนวยาวที่อยู่ตรงกันชน กระจังหน้าที่มีลักษณะคล้ายกับการตกแต่งบนมอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงช่องอากาศเข้าเครื่องยนต์ที่อยู่บนฝากระโปรงหน้า ด้านหลังจะมีปลายท่อไอเสียชุบเคลือบด้วยโคมเมียม เฉกเช่นเดียวกับท่อไอเสียของมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิก ยิ่งไปกว่านั้น มีการติดแปะตรา Harley-Davidson เพื่อบ่งบอกความพิเศษในหลายตำแหน่ง

ด้านล้ออัลลอยได้แรงบันดาลใจมาจาก Fat boy มอเตอร์ไซค์รุ่นสร้างชื่อ ให้ล้อมาในขนาด 22 นิ้ว ส่วนช่วงล่างมีการอัพเกรดเป็นชุดโช้คจาก Fox เคียงคู่ไปกับยาง AT ขนาด 35 นิ้ว เพื่อประสิทธิภาพในการลุย

ปิกอัพคันนี้ผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัดเพียง 250 คัน สีตัวถังมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Onyx Black สีขาว Summit White และ สีเทา Satin Steel Metallic โดยตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ $94,995 (ราว 2,860,000 บาท) มาพร้อมแพ็คเกจการรับประกัน 3 ปี หรือ 58,000 กม.

 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่