ท่ามกลางกระแสการกลางแข่งขัน   Chevrolet  บริษัทรถยนต์อเมริกาถือว่าตกอยู่ในที่นั่งลำบากด้วยรถยนต์ที่ขายมายาวนาน เราต่างพยายามมองหาแนวทางใหม่ที่ทางเชฟวี่จะมีทางใดที่จะจับใจลูกค้าหรือไม่

2020 Chevrolet Silverado

การประกาศเปิดตัว  Chevrolet Silverado   ใหม่ล่าสุด ทำให้เราเห็นความแตกต่างถึงว่าที่กระบะเชฟวี่รุ่นต่อไป ซึ่งอาจตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยความดุดัน ทันสมัย และลงตัวในการขับขี่มากขึ้น

2020 Chevrolet Silverado

Chevrolet Silverado   ใหม่ เพิ่งจะประกาศเปิดตัวแนะนำอย่างเป็นทางการ ก่อนเผยโฉมจริงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า  ในอเมริกา ซึ่งจะเป็นตลาดแรกที่จะวางจำหน่าย

การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการพรีวิวฌฉมการออกแบบว่าที่กระบะใหม่เท่านั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ ออกมาอย่างชัดเจน แต่ภาพที่เราได้เห็นเรียกว่าน่าสนใจตกตะลึงด้วยการออกแบบที่ดูทันสมัยมากกว่ารุ่นเดิม ยังคงมาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ ด้านหน้ามาพร้อมตราสัญลักษณ์โบว์ไท พร้อมอักษรเขียนว่า  Chevrolet 

2020 Chevrolet Silverado

นอกจากนี้การออกแบบยังชี้ถึงการออกแบบฝากระโปรงหน้าที่มีจมูกเพื่อใช้สูดอากาศ ยังคงมาพร้อมการออกแบบกระจกมองข้างขนาดใหญ่ และไฟท้ายใหม่ที่ดูลงตัวมากขึ้น รวมถึงทางด้านข้างยังให้ที่เหยียบด้านข้างเพื่อขึ้นกระบะง่ายขึ้นด้วย

2020 Chevrolet Silverado

ถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยภายในและข้อมูลอื่นออกมา แต่   Chevrolet Silverado   ใหม่ จะมาพร้อมเครื่องยนต์   Duramax   เหมือนเดิม พร้อมกับระบบเกียร์ใหม่จาก   Allison Transmission  ซึ่งคงต้องรอฟังรายละเอียดต่อไป

ทั้งนี้   Chevrolet Silverado   จะเปิดตัวในอเมริกา ในปีหน้า และไม่มีแผนสำหรับตลาดอื่นแต่ที่แน่ๆ มันคือการยืนยันว่า หน้าตาว่าที่กระชะใหม่เชฟวี่ อาจมาหล่อกว่าเดิมก็ได้  

[ngg src=”galleries” ids=”819″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่