รายงานใหม่ชี้ยามาฮ่ากำลังพัฒนาสปอร์ตเล็กYamaha  R25   รุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดขายในปีหน้าเน้นอัพสมรรถนะสู้คู่แข่งในตลาด เปลี่ยนสไตล์ทันสมัยกว่าเดิม 

หลังจากขายมายาวนานและได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลาม   Yamaha  R25  กำลังเดินทางมาถึงการเปลี่ยนตัวตนอีกครั้ง เมื่อมีรายงานจากทางประเทศญี่ปุ่นว่า  ยามาฮ่า กำลังซุ่มพัฒนารถจักรยานยนต์  Yamaha  R25  ใหม่ และมันจะเริ่มเปิดตัวในบางตลาดภายในปีหน้า 

ข้อมูลที่ได้รับมาล่าสุดชี้ว่าทาง   Yamaha  ต้องการเสริมสมรรถนะการขับขี่รถจักรยานยนต์ รุ่นนี้ให้ทัดเทียมคู่แข่ง มากกว่าเดิม สื่อญี่ปุ่น   Yong Machine  ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้กล่าวว่า จากข้อมูลที่พวกเขาได้รับเชื่อว่า   Yamaha  R25   ใหม่ เวอร์ชั่น 3.0 น่าจะมีการอัพเดทหลายส่วนที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญในรุ่นนี้ ไม่ว่าจะการออกแบบตัวรถที่น่าจะมีการเพิ่มไฟหน้า   LED   ปรับการออกแบบช่วงท้ายที่สาวกบ่นกันหนาหูในหลายประเทศ 

2017-Yamaha-yzf-r3 (5)

ยามาฮ่า อาร์ 3 รุ่น ปัจจุบัน ที่ขายในไทย

ตลาดจนในงวดนี้มีข้อมูลค่อนข้างชัดเจนว่า   Yamaha  R25   ใหม่ จะได้แชสซีรวมถึงเครื่องยนต์ที่มีการอัพเดทให้มีระบบวาล์ว variable valve actuation (VVA)  แต่ยังไม่ชัดว่าการอัพเดททั้งหมดที่กล่าวมาจะรวมถึงใน   Yamaha R3   ที่ขายในตลาดส่วนใหญ่หรือไม่  

อย่างไรก็ดี  ด้วย  Yamaha R3 เป็นรถที่ขายทั่วโลก ประกอบกับการลงมาทำตลาดล่าสุดของ Kawasaki   เมื่อปีที่ผ่าานมาในรุ่น   Ninja 400 ทำให้เราเชื่อว่า การอัพเดทของ   Yamaha R25   ใหม่ น่าจะมีผลถึง รุ่น   R3   ด้วย ปัจจุบัน   Yamaha  R25   ขายเพียงในอินโดนีเซียและมาเลเซียเท่านั้น ซึ่งเป็นตลาดส่วนน้อย เมื่อเทียบกับรถในอาเซียน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรุ่น  R3

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่