ในที่สุดทางซุบารุก็ได้ฤกษ์เสียที่ในการเปิดตัวรถยนต์   Subaru  Forester  ใหม่ โฉมขายและประกอบในไทย ซึ่งจะเริ่มส่งมอบในช่วงต้นปีหน้า 

การประกาศเปิดตัวรถยนต์   Subaru  Forester   โฉมใหม่ เป็นไปตามการประกาศของทางซูบารุก่อนหน้านี้ ที่จะเปิดตัวรถในงาน   Motor Expo  2018   ก่อนจะเริ่มวางขายและส่งมอบลูกค้าจากโรงงานในประเทศไทยในปีหน้า 

2018 Subaru Forester  รุ่นประกอบในประเทศ

รถยนต์   Subaru  Forester   ใหม่ มาพร้อมการออกแบบที่ดูภูมิฐานในการขับขี่ มากขึ้นด้วยการออกแบบที่ลงตัวในสไตล์สปอร์ตทันสมัย ผสานความหรูหรา ใบหน้าใช้เสน้สายการออกแบบเอกลักษณ์ใหม่ของซูบารุ พร้อมรายละเอียดน่าการใช้งาน ไฟหน้า  LED  ปรับระดับอัตโนมัติ พร้อมไฟ  Day Time Runing Light  และ ราวหลังคาตอบโจทย์

ทางด้านในห้องโดยสารเปลี่ยนการออกแบบใหม่ โดยประตูรถังคงการออกแบบประตูขนาดใหญ่ เพื่อช่วยให้ความสะดวกในการขึ้น-ลงรถ 

2018 Subaru Forester  รุ่นประกอบในประเทศ

การโดยสารยังคงรองรับ 5 ที่นั่ง สำหรับผู้ใหญ่ มาพร้อมพวงมาลัยสามารถปรับระดับได้ เบาะนั่งปรับไฟฟ้า ภายในหุ้มหนัง พร้อมระบบความบันเทิงเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว   หลังพวงมาลัยติดตั้งระบบ   Paddle Shift  บนพวงมาลัยติดตั้งโหมดการขับขี่   S/I Drive  

2018 Subaru Forester  รุ่นประกอบในประเทศ

2018 Subaru Forester  รุ่นประกอบในประเทศ

2018 Subaru Forester  รุ่นประกอบในประเทศ

ส่วนเบาะหลังสามารถปรับพับได้  60/40  ที่พักแขนเบาะหลังมาพร้อมที่วางแก้วน้ำ ประตูท้ายเป็นไฟฟ้าพร้อมบันทึตำแหน่งเปิด-ปิด และระบบเข้าสู่รถแบบ  Pin Code Access   

ด้านเครื่องยนต์มาพร้อมขุมพลัง 2.0 ลิตร บ๊อกเซอร์ 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด  196 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ   Symmetrical All Wheel Drive   และระบบเกียร์อัตโนมัติ   CVT  

นอกจากฟังชั่นและความสะดวกสบายในการใช้งาน ในครั้งนี้ทางซูบารุยังติดตั้งระบบ   Subaru  Eyesight  เข้ามาตอบการใช้งาน โดยในแพ็คเกจมี ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบแปรผัน และเตือนรถด้านหน้าออกตัว , ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกจากช่องทางขับ  และ ระบบเบรก และจัดการกำลังเครื่องยนต์ก่อนการชน ซึ่งทั้งหมดแนะนำเป็นครั้งแรกในประเทศไทย 

สำหรับ   ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์  ใหม่ วางจำหน่าย 3 รุ่น ด้วยกันได้แก่ 

Subaru Forester  2.0i-L   ราคา 1,330,000 บาท 

Subaru Forester  2.0i-S   ราคา 1,380,000 บาท 

Subaru Forester  2.0i-S Eyesight   ราคา 1,450,000 บาท 

[ngg src=”galleries” ids=”811″ display=”basic_thumbnail” _errors=”[object Object]”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่