ท่ามกลางการแข่งขันรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก Nissan Rogue Sport เป็นหนึ่งในรถที่ขายดีของแบรนด์ และแม้ว่ามันจะยังไม่มาไทย ทาง Nissan ก็จัดการปรับโฉมรถรุ่นนี่กันไปแล้ว

ในเวอร์ชั่นปี 2019 Nissan Rogue Sport จะมาพร้อมการออกแบบตื่นตาตื่นใจมากขึ้น โดยการออกแบบรถรุ่นนี้มาพร้อมกระจังหน้าใหม่แบบ V Motion ใหญ่ ดูแล้วลงตัวน่าใช้งานไม่น้อย พร้อมไฟตัดหมอก LED และล้ออัลลอยใหม่ขนาด 19 นิ้วเฉพาะรุ่น รวมถึง 2 สีใหม่ที่ดูน่าใช้กว่าเดิม

2019 Nissan  Rogue Sport

2019 Nissan  Rogue Sport

ทางด้านภายในห้องโดยสารไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมมากนัก เพียงติดตั้งระบบเชื่อมต่อมือถือ อย่าง Apple Car Play หรือ Android Auto ในรถคันนี้ แต่งวดนี้ใครที่ต้องการเครื่องเสียงจัดเจนในเรื่องความไพเราะเลือกซื้อเครื่องเสียง Bose เป็นออพชั่นพิเธศษในรถรุ่นนี้ก็ได้

2019 Nissan  Rogue Sport

แต่ที่เปลี่ยนหนักๆ หลักๆ จะเป็นการติดตั้งระบบความปลอดภัย 360 องศา Nissan Safety Shield มาให้ครบถ้วน จนน่าจะต้องกล่าวว่ามากที่สุดในรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ทั้งระบบเบรกออโต้, ระบบตรวจจับคนเดินเท้า , ระบบเตือนระหว่างถอยหลังและในยามออกจากซองจอดรถ

ทั้งยังเพิ่มฟังชั่น Nissan Propilot เข้ามาช่วยในการขับขี่ รวมถึงยังมีระบบ Nissan Rear Door Alert เตือนลืมของทางเบาะหลังให้ด้วย

2019 Nissan  Rogue Sport

ทางด้านเครื่องยนต์ Nissan Rogue ใหม่ยังคงเหมือนเดิมด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 143 PS ทำแรงบิด 199 นิวตันเมตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ ส่งตรงยังชุดเกียร์ CVT เหมือนที่่ผ่านมา

ในส่วนการวางจำหน่ายจริง ว่าที่ Nissan Rogue Sport 2019 เตรียมวางขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ โดยจะมีการเปิดราคาจำหน่ายอีกครั้ง

[ngg src=”galleries” ids=”931″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่