เปิดตัวออกมาแล้วสำหรับ   Mazda 3  ปี  2018   กับอีกครั้งของการอัพเดทคอมแพ็คคาร์ค่ายซูม ซูม ที่จะทำให้หลายคนสนใจ แม้ว่ารถรุ่นนี้จะดูดี และยังขายได้เรื่อย แต่คนจำนวนไม่น้อยก็ตัดหน้ารอรถรุ่นใหม่ที่เชื่อว่าจะออกมาภายใปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า 

ล่าสุด   Mazda   3   ใหม่ โฉมปี 2019 ที่จะเป็นรุ่นเปลี่ยนหน้าตาตัวจริง ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อสื่อเว็บไซต์ในจีน เผยภาพที่ระบุว่า ภาพที่พวกเขาถ่ายมานี้ คือเรือนไมล์ ดิจิตอลรุ่นใหม่ ที่จะออกเปิดตัวในรถยนต์   Mazda 3  ซึ่งทำงานผ่านชุดจอ   TFT   คบล้ายในรถยุโรป 

เรือนไมล์   Mazda3 2019

ตามแหล่งข้อมูล ระบุว่า เจ้าจอนี้สามารถทำงานได้ 2 ฟังชั่นสำคัญ โดยในโหมดธรรมดา จะแสดงผล ระหว่างไมล์ความเร็ว และไมล์รอบเครื่องยนต์ ส่วยอีกโหมดการทำงาน เป็นโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ชุดจอจะแสดงผลรอบเครืื่องเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้ขับขี่มีสมาธิกับการขับขี่ โดยตรงกลางเป็นตัวเลขความเร็ว ที่ขับขี่ 

อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าวถูกโพสในฟอร์รั่มในประเทศจีน แต่ก้มีความน่าเชื่อถือสูงมาก แม้ว่าจะไม่มีการแสดงข้อมูลส่วนตัว ที่จะเชื่อมโยงว่าทำไมเขาถึงได้มีโอกาสขับรถมาสด้า 3 คันต้นแบบ ทว่าก็นับว่าน่าสนใจมากทีเดียวกับข้อมูลล่าสุด

เรือนไมล์   Mazda3 2019

ทั้งนี้   Mazda 3   ใหม่ รุ่นปี 2019 จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยก่อนหน้านี้ทางมาสด้าเผยข้อมูลหลายอย่างกับรถคันนี้ ทั้งเครืื่องยนต์เบนซินไร้หัวเทียน และการออกแบบใหม่ของตัวรถที่โผล่มาในนาม   Mazda Kai Concept   ซึ่งเปิดตัวไปในงาน  Tokyo Motor Show  2017 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่