หลังจากมีกระแสข่าวว่าฮอนด้าจะไม่ทำเจ้าไฮบริดเฉพาะกิจออกมาจำหน่ายในนาม  Honda  Insight   แล้ว แต่ดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าวจะไม่เป็นความจริง เพราะล่าสุดทางฮอนด้า เปิดเผยโฉมว่าที่  Honda  Insight  ใหม่ ซึ่งจะแนะนำตัวในงาน   Detroit Auto Show  2018 

การเปิดเผยภาพดังกล่าวนับว่าเป็นการยืนยันถึงการสร้างรถยนต์ไฮบริดเฉพาะกิจ ที่อาจจะทำตลาดในหลายตลาดทั่วฦดลก รวมถึงประเทศไทย หลังทางฮอนด้ามีแผนในการทำรถยนต์ไฮบริดวางจำหน่ายอีกครั้ง 

โดยตัวรถ   Honda  Insight ใหม่ มาพร้อมการออกแบบตัวรถที่ออกมาในสไตล์ท้ายลาด คล้ายรถยนต์  Honda  Civic  Hatchback  ที่ดูมีความสง่างามมากกว่าและมันจะถูกวางไว้เหนือรถ ฮอนด้าซีวิคปัจจุบัน 

Honda Insight Honda Insight

ทางฮอนด้าเปิดดเผยภาพและข้อมูลเพียงเล็กน้อย โดย นาย เฮนิโอ อาคานเจลี่ ผู้บริหารของฮอนด้า กล่าวว่า รถรุ่นนี้ไม่เหมือนรถรุ่นไหนของฮอนด้า มันมีความปราดเปรียว สไตล์ที่แตกต่าง ภายในที่ดูโอ่อ่าภูมิฐานในการออกแบบ และมันจะเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดในกลุ่ม และนับเป็นการส้รางรถยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ต้องทิ้งอะไรออกไป  

“คุณไม่จำเป็นต้องชอบรถยนต์นั่งไฟฟ้าในรถคันนี้ มันตอยตัวมันเองอยู่แล้ว และอะไรก้ตามที่อยู่ใต้ฝากระโปรง มันเป็นอิสระจากรถยนต์ทุกรุ่นของฮอนด้า” 

Honda Insight

ทั้งนี้ทางฮอนด้า เปิดเผยว่า เครื่องยนต์ใหม่ของ   Honda  Insight  มาพร้อมเครืองยนต์ติดตั้งพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว  ซึ่งจะทำอัตราประหยัดดีที่สุดเทียบกับในหมู่รถยนต์นั่งไฮบริดคอมแพ็ค 

นาย อารคาร์ เจลี่ กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางฮอนด้ามุ่งมั่นอย่างมากในการสร้างรถยนต์นั่งไฮบริดทำตลาด โดยทางบริษัทมีแผนในการผลักดันรถยนต์ไฮบริดให้ได้ 2 ใน 3 ของยอดขายในปี 2030  โดย   Honda  Insight ใหม่ ถือเป็นรถเรือธงที่จะพาฮอนด้า บรรลุ เป้าหมายดังกล่าว 

 

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”439″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่