ตั้งแต่มีกระแสว่าทางฮอนด้าจะทำรถยนต์แบบไฮบริดเฉพาะกิจออกมาจำหน่าย หลายคนต่างให้ความสนใจในการฮึดสู้ฟัดของฮอนด้าอีกครั้ง โดยเภายหลังมีการยืนยันว่าทางบริษัทจะผลิตรถยนต์   Honda  Insight   วางจำหน่าย มันออกมาเป้นภาพชุดหนึ่งก่อนช่วงปีใหม่ แล้วหายไป แต่ดูเหมือนข่าวคราวว่าที่ไฮบริดจะเป็นจริงและถูกเปิดเผยอีกครั้ง 

ฮอนด้า เพิ่งจะเปิดเผยข้อมูลว่าทีี่รถยนต์  Honda  Insight   รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการก่อนการเปิดตัวรถต้นแบบ ในงานแสดงรถยนต์ที่ดีทรอยต์ ซึ่งจะเริ่มในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป 

เราหลายคนอาจจะเห็นภาพว่าที่   honda  Insight ใหม่พอสมควร มันค่อนข้างละม้ายคล้าย  ฮอนด้า ซีวิครุ่นปัจจุบันที่อัพหน้าตาเพิ้มความทันสมัย ไม่ว่าจะการออกแบบกระจังหน้า และไฟหน้าใหม่ ออกไปในทาง   Honda Accord   ทรวดทรงตัวรถขลับความลงตัวด้วย เสน้สายการออกแบบท้ายลาดเพิ้มความดูดีได้เด่นเป้นสง่า เป็นเส้นสายการออกแบบที่หลายคนต่างชมฮอนด้า ตั้งแต่ได้เห้น 

ชุดล้อลายใหม่เปลี่ยนจาก  Honda  Civic  เพิ้มพูดความลงตัวมากยิ่งขึ้น  เส้นสายจากหลังคาลาดเทช่วยเพิ่มพูลผลดีเรื่องความลู่ลมใรยามขับขี่ได้พอสมควร 

2019 Honda Insight- Hybrid

2019 Honda Insight- Hybrid

ภายในห้องโดยสาร ทางฮอนด้าเผยองค์ประกอบทางด้านความทันสมัยเอาไว้อย่างครบครัน โดยเฉพาะพวกเขามั่นใจอย่างมากว่ารถ   Honda  Insight  ใหม่ จะเป็นรถยนต์ที่ให้ความกว้างมากที่สุดในกลุ่ม เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในปัจจุบัน   

ด้านการขับขี่ตรงหน้าคนขับเรือนไมล์แสดงบนชุดจอภาพขนาด 7 นิ้ว ตรงกลางคอนโซลหน้าจุเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว  รองรับการเชื่อต่อทั้ง   Android Auto   และ   Apple Car Play  

รวมถึงยังห่วยใยสวัสดิภาพยามขับขี่ของผู้ใช้ ติดตั้ง   Honda Sensing   พกความทันสมัยและเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นสูงมากมาย อาทิ ระบบป้องกันและเตือนการชนทางดา้นหน้า , ระบบเตือนและป้องกันการหลุดเลน , ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแปรผัน พร้อมฟังัช่นติดตามรถข้างหน้าเมื่อขับความเร็วต่ำ ,ระบบจดจำป้ายจราจร ตลอดจนยังมี ระบบ   Honda  Lane Watch   ตอบลูกค้าด้วย ในรุ่นที่สูงขึ้นไปอีก 

2019 Honda Insight- Hybrid

2019 Honda Insight- Hybrid

ทางด้านฮอนด้าค่อนข้างมั่นใจว่า   Honda  Insight  ใหม่ สามารถพิชิตอัตราประหยัดได้ถึง 4.7 ลิตร/ 100 กิดลเมตร หรือราวๆ 50 ไมล์ต่อแกลลอน เทียบบเท่าอัตราประหยัด 21 ก.ม./ลิตร 

เบื้องต้นทางฮอนด้ายอมรับว่าจะติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวเข้าประจำการใต้ร่างว่าที่  Honda  Insight ใหม่   

สำหรับ   Honda  Insight ใหม่ มีแผนจะผลิตในโรงงานที่อเมริกา และเริ่มวางจำหน่ายในปีนี้ สำหรับประเทศไทยก็ดูเหมือนจะยังพอมีหวัง อยู่บ้าง แต่ยังไงเสียเราคงต้องลุ้นกันต่อไป 

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”439″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่