หลังจากเปิดตัวไปหมดๆ ตั้งแต่เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา และเพิ่งเผยโฉมในงาน  Fast Auto  Show  ,  Honda  HR-V   ใหม่ ดูจะได้นับความสนใจไม่น้อย แต่ในขณะที่บ้านเราเป็นการแต่งหน้าทาปากธรรมดา ตามภาษาไม่เนอร์เชนจ์ ในอเมริกา รถรุ่นนี้ กลับอัพเกรดครั้งใหญ่จนน่าใช้ขึ้น 

ฮอนด้า อเมริกาเพิ่งประกาศการอัพเดทออพชั่น ลงในรถยนต์   Honda  HR-V   ใหม่ จนหลายคนจะต้องอิจฉา โดยการเปลี่ยนเจ้าอเนกสงค์เล็ก สำหรับตลาดอเมริกา เน้นความน่าใช้งานมากขึ้นและเติมเต็มการขับขี่ด้วยการปรับปรุงชุดเกียร์   CVT   ใหม่ ให้มีศักยภาพในการขับขี่มากขึ้น 

2019 Honda  HR-V
2019 HR-V Interior

2019 HR-Vนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ   Real Time All Wheel Drive   ซึ่งคาดว่ายกมาจากรถยนต์   Honda CR-V   เข้ามาประจำการตอบโจทย์แก่กลุ่มลูกค้า รวมถึงติดตั้งระบบพวงมาลัยไฟฟ้าใหม่แบบแปรผันอัตราทด หรือ    Variable ratio   ให้กับเจ้าอเนกประสงค์ยอดนิยมด้วย 

ทางด้านหน้าตามีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหน้านี้เล็กน้อย ทางฮอนด้าขลับความหรูเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม มีการเปลี่ยนกระจังหน้า-กันชนหน้าที่ลงตัวมากขึ้น   

2019 Honda  HR-V

นอกจานี้ในเวอร์ชั่นอเมริกายังได้รับระบบช่วยเหลือในการขับขี่ ครบเซกยกชุดในแพ็คเกจ  Honda Sensing  ทั้งระบบเตือนการชนทางด้านหน้า , ระบบป้องกันการหลุดเลนและตกถนน , ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติสามารถแปรผันได้  

สำหรับ   Honda  HR-V   โฉมใหม่ในอเมริกา จะเริ่มขายในปลายเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป เคียงข้างกับ  Honda  Pilot   ใหม่ ที่มีการประกาศปรับรายละเอียดเช่นกัน  

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่