ในบรรดารถยนต์ทรงพ่อบ้านที่ได้รับความนิยมจากยุโรป กระแสต้องการรถยนต์สมรรถนะสูง บีบให้รถยนต์ทรงพ่อบ้านต้องหันมาเอาดีเรื่องความแรงกับเขาบ้าง และล่าสุดเป็น   Ford Focus  ST Wagon   ที่ออกมาตอบโจทย์

2019 Ford Focus ST Wagon

2019 Ford Focus ST Wagon

Ford Focus  ST Wagon  รุ่นปี 2019  กลับมาตอบโจทย์เรื่องความต้องการคนยุโรปที่มุ่งเน้นสมรรถนะในการขับขี่ มันติดตั้งเครื่องยนต์   Ford Ecoboost 2.3  ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 276 แรงม้า  แฃะยังมีรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ให้กำลัง 190 แรงม้า  ทั้งคู่มีทางเลือกเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และในรุ่นเครื่องยนต์อีโค่บูสต์มีเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด 

2019 Ford Focus ST Wagon

การปรับแต่งในเจ้าพ่อบ้านคันนี้ ก็หาใช่มีเครื่องยนต์ทรงพลังเท่านั้น มันยังพกของเล่นอย่างระบบเฟืองท้าย  ลิมิเต็ดสลิป , ระบบ   Rev Matching   และ โหมดการขับขี่ ให้สนุกในการเดินทางมากขึ้น บางสื่อในยุโรปเชื่อว่า น่าจะยังมีการอัพเกรดเบรก รวมถึง ระบบกันสะเทือนตอบการใช้งานในการทำความเร็วด้วย 

และนอกจากสมรรถนะในการขับขี่แล้ว ความหล่อรถรุ่นนี้ยังตอบโจทย์มากขึ้น ด้วยการเสริมเติมแต่งด้วยชุดแต่งรอบคันให้ภาพลักษณ์ความสปอร์ตมากกว่าเดิม อาทิล้ออัลลอยเฉพาะรุ่น กระจังหน้ารังผึ้ง หรือ จะเป็นตรา   ST   บ่งบอกความซิ่ง 

 

 

 



[ngg src=”galleries” ids=”1147″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่