กลายเป็นรถที่ทั่วโลก ต่างจับตามาทางค่ายวงรีสีน้ำเงิน หลังจากทางบริษัท เดินหน้าพัฒนาโครงการรถอเนกประสงค์   Ford Bronco   ใหม่ ที่มีกระแสว่าจะขายภายใน 1-2 ปี ต่อจากนี้ ด้วยพื้นฐานจาก   Ford Ranger   ที่เรารู้จักกันดี Ford Bronco Test Mule

แม้ว่า ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครพูดถึงรายละเอียดว่าที่   Ford Bronco  ใหม่ ได้อย่างชัดเจนว่าจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ เจ้ารถยนต์อเนกประสงค์คันนี้เริ่มการทดสอบขั้นต่อไปในออสเตรเลียแล้ว โดยภาพที่เห้นคือภาพรถต้นแบบที่กำลังอยู่ในการทดสอบทางใต้ของประเทศออสเตรเลีย

จากภาพแสดงให้เห็นว่าตัวรถมีขนาดสั้นกว่า   Ford Ranger  และมีทรง 3 ประตู ฝาท้ายใหญ่ ด้านหน้าคาดว่าเส้นสายจะออกมาใกล้เคียงกับเส้นสายอเนกประสงค์ในปัจจุบัน  แต่ในภาพแสดงว่า นี่คือ  Ford Ranger  ที่ปรับขนาดตัวให้เท่ากับไซส์รถติดหลังคาไฟเบอร์ มาพร้อมไฟท้ายขนาดใหญ่

Ford Bronco Test Mule

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า   Ford  ไม่มีแผนการทำ  Ford Bronco   รุ่น พวงมาลัยขวา แต่นี่อาจจะเปลี่ยนแปลงจากข้อมูลเดิม เมื่อ   Which Car   ออสเตรเลีย รายงานว่า ทางค่ายสีน้ำเงินมีความคิดจะขายรถรุ่นนี้ในประเทศจีนด้วย และการทดสอบในออสเตรเลียก็แสดงให้เห็นถึงว่า อาจมีความเป็นไปได้ที่รถรุ่นนี้จะมีพวงมาลัยขวาในอนาคต

อย่างไรก็ดี ตามแผนงานเดิม รถรุ่นนี้จะผลิตในโรงงานที่มิชิแกน เพื่อขายในอเมริกาเท่านั้น นอกจากนี้ข้อมูลหลายแหล่งชี้ตรงกันว่าทางฟอร์ด เตรียมเปิดตัว   Baby Bronco   ออกวางจำหน่ายด้วย มีการคาดการณ์ว่ารถทั้ง 2 รุ่น จะออกมาภายในปี 2020

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่