ใกล้วาระจะเปลี่ยนโฉมเข้ามาทุกขณะของที่สุดตัวหรูค่ายโตโยต้า ที่เชื่อว่าน่าาจะกำลังจะถึงวาระปรับโฉมในอีกไม่นานนี้  Toyota Vellfire   ถือเป็นรถที่พรุ่งพร้อมด้วยการออกแบบอันลงตัวพร้อมกับแนวทางการเติมเต็มตลาดรถยนต์นั่งสุดหรูทั่วโกล และเราก็เพิ่งมีข้อมูลใหม่ของพวกมัน 

ภาพทั้งหมดนี้มาจากประเทศญี่ปุ่น เป็นการยืนยันว่าทาง   Toyota   เตรียมจะปรับปรุงโฉมรถยนต์  Toyota Vellfire  ใหม่ ในอีกไม่นานเกินรอ โดยภาพทั้งหมดถูกอ้างจากแหล่งข้อมูลว่า เป็นภาพจากโบว์ชั่วร์ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงในหลายส่วนที่สำคัญของตัวรถ 

2018 Toyota Vellfire Leaked

เริ่มตั้งแตการปรับรายละเอียดกันหน้าใหม่ ดูสปอร์ตมากขึ้น รวมถึงด้านท้ายตัวรถมีการปรับรายละเอียดกันและไฟท้ายใหม่ เป็นการเดิน LED   เป็นรูปทรงต่างๆ สร้างความน่าสนใจมากขึน นอกจานี้ที่กล่าวไปแล้ว ดูเหมือนว่าทาง   Toyota   มีแผนในการทำรถยนต์   Toyota Vellfire   รุ่นปกติที่ไม่เน้นความหวือหวาตัวรถ ซึ่งทางผู้ปล่อยภาพดังกล่าวเขียนไว้ว่า  “Normal Type”  แต่เรายังไม่มีข้อมูลตัวรถมากนัก 

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมามีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับรถยนต์   Toyota  VellFire   หลุกออกมาค่อนข้างมากส่งสัญญารว่ารถยนต์รุ่นนี้กำลังจะปรับโฉมใหม่ในเร็ววันนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่รถยนต์รุ่นนี้จะเปิดตัวในก่อนสิ้นปีทิ้งทวน ก่อนเริ่มปีใหม่ 

2018 Toyota Vellfire Leaked 2018 Toyota Vellfire Leaked

2018 Toyota Vellfire Leaked

2018 Toyota Vellfire Leaked

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่