สาวกดาวลูกไก่แดนลุงแซมได้เฮ เมื่อค่ายรถยนต์   Subaru   ประกาศเปิดตัววางจำหน่ายรถยนต์อเนกประสงค์  Subaru  XV   ใหม่ ในงาน  New York Autoshow 2017  นับเป็นประเทศที่สองที่พร้อมวางจำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้ 

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในงาน  Geneva motorshow 2017  ล่าสุดทาง  Subaru  ออกมาประกาศเปิดตัวรถยนต์  Subaru  XV   ใหม่ในตลาดอเมริกาอย่างเป็นทางการ โดยรถรุ่นนี้แนะนำ  New york auto show 2017 และเป็นรถรุ่นที่สองที่ใช้  Subaru  Global platform  ในประเทศอเมริกา 

การแนะนำ Subaru  XV  ใหม่ รุ่นปี 2018  ครั้งนี้ ทาง   Subaru  XV   เวอร์ชั่นแดนลุงแซมไม่ได้มีความแตกต่างจากที่เราเห็นในยุโรป หรือในอเมริกา ตัวรถมีความสูงขึ้นมากกว่ารุ่นเดิม และ มาพร้อมตัวตนในแบบฉบับ SUV   ขาลุย มีราวหลังคามาให้เสร็จสรรพจากโรงงาน

 

ภายในใช้วัสดุที่มีคุณภาพมากขึ้น การออกแบบให้ความทันสมัยมากกว่ารุ่นเดิมที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้ ระบบเครื่องเสียงความบันเทิงใหม่ล่าสุด รองรับการเชื่อมต่อทั้ง   Apple car play  และ  android auto  เบาะนั่งหลังสามารถปรับพับได้ ในอัตรา 60/40 พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว่างมากขึ้นกว่าเดิม 

ด้าน  Subaru   ให้คำมั่นสัญญาว่า Subaru XV   ใหม่ มีการขับขี่ที่ดีขึ้นจากโครงสร้างตัวรถใหม่ และให้ความนุ่มนวลในการขับขี่มากขึ้นด้วย 

ส่วนเครื่องยนต์เเป็นเครื่องยนต์แบบ 4 สูบนอน   Boxer  ขนาด 2.0  ลิตร ให้กำลัง 152 แรงม้า มาพร้อมระบบหัวฉีดตรง แบบ   Direct injection ใหม่ล่าสุดพร้อมระบบเกียร์   CVT   และในอเมริกา ยังมีการแนะนำระบบเกียร์ธรรมดาอีกด้วย  

ที่สำคัญเรื่องความปลอดภัยมั่นใจได้ ด้วยความสามารถรอบด้าน จากระบบ   Subaru Eyesight  ไม่ว่า adaptive Cruise Control, Automatic Pre-Collision Braking and Lane Departure and Sway Warning, ระบบ Blind Spot Detection with Lane Keep Assist, Rear Cross Traffic Alert, Steering Responsive Headlights และ High Beam Assist 

นอกจากนี้ทุกรุ่น ยังติดตั้งระบบ  Active Torque Vectoring Control แบบเดียวกับที่ติดตั้งใน  Subaru  WRX   ช่วยในการควบคุมอาการ  understeer และ  over steer ในระหว่างการขับขี่ 

Subaru   XV  จะวางจำหน่ายในอเมริกา 3  รุ่น ได้แก่ รุ่นพื้นฐาน , รุ่น Premium   และ  รุ่น   Limited   โดยราคาจำหน่ายจะประกาศอีกครั้ง เมื่อรถลงโชว์รูม 

ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์ ขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับพวกเรา   ridebuster.com 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”144″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่