กว่า 12 ปี ตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัต หรือ ออโต้   “Honda Click”   ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในตลาดด้วยการนำเสนอที่แปลกแตกต่างในแง่ความทันสมัยที่ใครก็สามารถสัมผัสได้ 

ตัวตน   Honda  Click   ใหม่ ได้รับการจับต่ออย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลังจากทางฮอนด้าในรอบๆประเทศไทย เริ่มเปิดตัวรถจักรยานยนต์เกียร์ออโต้เมติกรุ่นใหม่ และล่าสุดบ้านเราก็ได้คิวในการเปิดตัวรถรุ่นนี้ออกมาขายอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางตลาดที่กำลังแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน 

2018 Honda  Click  , ฮอนด้า คลิ๊ก

ฮอนด้า คลิกใหม่ แนะนำตัวด้วยการออกแบบใหม่ที่ดูมีเสน่ห์ในความทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม สง่างามผ่านการออกแบบอันทันสมัยขอองตัวรถ เติมเต็มฟังชั่นในการใช้งานด้วยชุดไฟหน้าและไฟท้ายแบบ   LEd ขับขี่ง่ายใช้งานสะดวก ผ่านหน้าปัดแบบดิจิตอล เต็มระบบ ช่วยในการบอกค่าอย่างถูกต้องและสะดวกในการใช้งาน ตลอดจนยังมีระบบ  Smart Key  ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน 

เรืื่องสมรรถนะในกาารขับขี่ งวดนี้ทางฮอนด้าสร้างปรากฎการณืใหม่ในจักกรยานยนต์  Honda  Click i   ด้วยการแนะนำเครืื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี  เข้าสู่ตลาดเป็นครั้งแรกตั้งแต่วางขายครั้งแรกในปี 2006 

ฮอนด้าคลิกใหม่รุ่น 150 ซีซี เป็นเครืื่องยนต์รุ่นใหม่ ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเครืื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี มาพร้อมระบบจ่ายน้ำมัน   PGM-FI   และเทคโนดลยีสำคัญช่วยในการขับขี่   Enchanted  Smart Power   หรือ  ESP   

2018 Honda  Click  , ฮอนด้า คลิ๊ก

2018 Honda  Click  , ฮอนด้า คลิ๊ก

2018 Honda  Click  , ฮอนด้า คลิ๊ก

2018 Honda  Click  , ฮอนด้า คลิ๊ก

2018 Honda  Click  , ฮอนด้า คลิ๊ก

ส่วนใครไม่เน้นสมรรถนะมากมาย รุ่นเครื่องยนต์ 125 ซีซี ก็ยังมีให้เลือก ทั้งรุ่นล้อแม็กและล้อซี่ลวด ตามความต้องการในการใช้งานของลูกค้า 

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์ของไทยในกลุ่มรถเอ.ที. (A.T.) ถือว่ามีขนาดที่ใหญ่ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง New Honda Click 150i (นิว ฮอนด้า คลิก 150ไอ) และ All New Honda Click 125i (ออล นิว ฮอนด้า คลิก 125ไอ) ที่เราเปิดตัวในครั้งนี้เราเชื่อว่าจะไม่เพียงตอบสนองความต้องการของรถกลุ่มสปอร์ตเอ.ที.เท่านั้น แต่จะเป็นการเสริมความแข่งแกร่งให้กับ Brand Click (แบรนด์คลิก)  เพื่อตอกย้ำการเป็นตัวจริงของผู้นำกลุ่มรถสปอร์ต เอ.ที. อย่างแท้จริง” 

2018 Honda  Click  , ฮอนด้า คลิ๊ก

ทั้งนี้  Honda  Click 150i   ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด  คือ สีเทา สีดำ-แดง และ สีเทา-ดำ ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 60,200 บาท  ส่วน  Honda  Click  125i   มีให้เลือก 5 สี คือ สีแดง-ดำ สีดำ สีขาว-ดำ ในรุ่นล้อแม้ก ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 54,700 บาท และ สีน้ำเงิน-ดำ และ สีส้ม-ดำ ในรุ่นล้อซี่ลวด ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 51,000 บาท 

 

สรุปราคาจำหน่าย   Honda  Click i ใหม่ 

Honda  Click 150i   ใหม่  ราคาจำหน่าย  60,200 บาท 

Honda Click  125i   ใหม่  ล้อซี่ลวด ราคาจำหน่าย  51,000 บาท 

Honda Click  125i   ใหม่  ล้อแม็ก ราคาจำหน่าย  54,700 บาท 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”572″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่